Đạt Ielts 6.5 Quá Dễ Khi Học Thầy Cao Viết Minh Tùng

07:45, 28/03/2024

Bình Minh chúc mừng bạn NGUYỄN THANH THẢO – học viên lớp IELTS thầy Cao Viết Minh Tùng đã xuất sắc chinh phục 6.5 IELTS OVERALL

Đạt Ielts 6.5 Quá Dễ Khi Học Thầy Cao Viết Minh Tùng

I, CHIA SẺ TỪ BẠN THANH THẢO - HỌC SINH BÌNH MINH:

Thanh Thảo chia sẻ: Mình đã từng nghĩ bản thân không thể đạt được band 6.5 khi trước 1.5 tháng mình mới bắt đầu ôn ielts một cách nghiêm túc vì khi gần kết thúc lớp 12 mình mới nghĩ đến việc phải thi IELTS. Từ lúc ấy mình bắt tay vào học lại ielts. Mình tự học khoảng nửa tháng nhưng thực sự không thể nâng band (lúc ấy mình chỉ khoảng 4.0). Trong sự hoảng loạn vì còn 1 tháng nữa phải thi, mình nhận được tin thầy Tùng có mở lớp IELTS, mình đã đăng ký học luôn. Mình sẽ review về lớp học của thầy cho mọi người nhé:

Reading: Không chỉ chữa cẩn thận từng câu mà thầy còn cho rất nhiều tips hay để có thể làm bài dễ dàng hơn. Thầy còn cho thêm nhiều nguồn tài liệu để có thể luyện tập thêm ở nhà. Và từ một đứa làm hết thời gian mới đọc xong 2 bài thì mình đã căn đủ thời gian để xong được 3 bài.

Listening: Cũng như Reading thì Listening thầy cũng sẽ chữa và hướng dẫn mình cách để bắt keywords. Nhờ đó mà mình đã đúng từ 19-20 câu lên 34-35 câu (tuy nhiên thì đi thi mình hơi áp lực nên kết quả không được như kỳ vọng :((( hiuhiu). Nói chung là thầy siêu nhiệt tình lun.

Writing: 1 trong 2 kỹ năng khoai nhất đối với mình ultr. Vì mình nhắm đến nâng band của 2 kỹ năng Reading&Listening nên hầu như không có thời gian làm nhiều Writing. Tuy nhiên thì thầy vẫn cố gắng dành đủ thời gian để dạy mình hết tất cả các dạng bài và chữa rất cẩn thận. Ngoài ra khi mình tự tìm bài luyện thêm và nhờ thầy chữa thì thầy cũng rất nice khi chữa cả bài đó cho mình luôn. Btw, với kết quả ấy thì nếu tự học mình nghĩ mình sẽ không thể đạt được trong khoảng thời gian ngắn như thế.

Speaking: Đây là kỹ năng kinh hoàng nhất với mình vì thực sự mình không ở trong môi trường được sử dụng kỹ năng này thường xuyên. Và khi bắt đầu học kỹ năng này thì mình thực sự hoang mang khi test thử chỉ được 4.0.

Sau khi được thầy trấn an và đưa ra cách để kéo dài câu văn thì mình đã dần làm quen được với kỹ năng này. Cùng lúc đó thì thầy cũng bổ sung thêm cho mình từ vựng để có thể sử dụng trong bài mà đạt được band cao hơn và cũng có thể ứng dụng được trong cuộc sống khi giao tiếp. Cuối buổi speaking nào thầy cũng mock test cho mình hết luôn. Và thầy còn tặng thêm cho mình một buổi mock test với người nước ngoài vào sáng hôm mình đi thi (mình thi chiều) cùng với sự trấn an vì mình rất rất lo lắng cho kỹ năng này. Tuy nhiên thì lúc thi mình vẫn tâm lí lắm và không nghĩ có thể đạt được band điểm như vậy huhu.

Lời cuối cùng là cảm ơn thầy đã giúp em đạt được 6.5 ielts để có thể bước chân vào ngôi trường đại học mơ ước của em.

Bí kíp để chinh phục điểm số IELTS đó là “ĐẾN MÌNH MINH VÀ HỌC LỚP THẦY TÙNG NGAY THÔI NÀO”

II, THẦY TÙNG LÀ AI:

ĐÃ HỌC IELTS  - PHẢI HỌC VỚI THẦY GIỎI

Đạt Ielts 6.5 Quá Dễ Khi Học Thầy Cao Viết Minh Tùng

Một người dẫn dắt giỏi sẽ giúp bạn đi đến điểm đích nhanh và đạt kết quả tốt nhất.

=>Yếu tố quan trọng hàng đầu để học IELTS một cách hiệu quả nhất đó chính là được học với GIÁO VIÊN GIỎI

Bởi vì một giáo viên giỏi sẽ là người sở hữu nhiều kinh nghiệm trong việc luyện thi, có kiến thức vững chắc và khả năng truyền đạt đến học sinh tốt nhất, và đặc biệt giáo viên giỏi sẽ biết cách sáng tạo tư duy cùng học sinh để tìm ra cách học hiệu quả nhất đến từng cá nhân.

Với tôn chỉ đặt chất lượng lên hàng đầu, đội ngũ giáo viên của Bình Minh được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng với các thầy cô giàu kinh nghiệm và tâm huyết.

Ngoài ra, các giáo viên của Bình Minh đều rất tâm huyết, nhiệt tình và tận tâm với học sinh, luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp các thắc mắc 24/7, sửa trực tiếp những lỗi sai đồng thời chỉ cho các bạn tips diễn đạt tốt và hiệu quả nhất

Flex ngay profile xịn xò của thầy giáo Cao Viết Minh Tùng để biết thật may mắn vì là học trò của thầy nhé

Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký học IELTS tại Bình Minh để có cơ hội học với những giáo viên siêu đỉnh, siêu tận tâm này nhé.

III, THÔNG TIN KHÓA HỌC IELTS TẠI BÌNH MINH

Khai giảng khóa IELTS các level:

- Level 3 (Cơ sở Nguyễn Sơn): 9/4/2024

- Level 4 (Cơ sở Nguyễn Sơn): 1/4/2024

- Level 5 (Cơ sở Nguyễn Sơn): 9/4/2024

- Level 4 (Cơ sở Sài Đồng): 28/3/2024

- Level 3 (Cơ sở Sài Đồng): 7/4/2024
-----------------------------------

Đăng ký ngay hôm nay để nhận được:

- Ưu đãi giảm 30% học phí khi đăng ký một Khóa

- Ưu đãi giảm 50% học phí khi đăng ký từ hai Khóa trở lên

-----------------------------------

Trung tâm luyện thi đại học Bình Minh

- Địa chỉ:

CS1: Số 28, ngõ 196, Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.

CS2: Số 10, No8B Khu đô thị mới Sài Đồng, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội.

-----------------------------------

Cách đăng ký học:

- Inbox fanpage hoặc liên hệ số điện thoại: Chị Chinh 0859.142.579 (CS1); Chị Linh 0984.332.808 (CS2)


Giáo Dục BÌNH MINH