Khoảng Lặng Phía Sau Thầy

02:06, 20/11/2023

Đêm khuya thầy chưa ngủ

Trên trang vở chúng em

Miệt mài ghi chăm chú

Bao khó nhọc dưới đèn.

Khoảng Lặng Phía Sau Thầy

Quả thật, có những khoảng lặng phía sau mà chỉ khi chúng ta trưởng thành rồi mới thấm, mới cảm nhận được sâu sắc như thế.

Có lẽ ai cũng nghĩ nghề nhà giáo là nghề cao quý nhất nhưng cũng là nhàn nhã nhất trong các nghề. Ít ai thấy được những đêm suy tư trăn trở, những cống hiến và hi sinh thầm lặng phía sau bục giảng của những người mang trong mình sứ mệnh trồng người lớn lao.

Khoảng Lặng Phía Sau Thầy

Là người gắn bó nhiều năm với Bình Minh, từ khi còn là học sinh, trở thành trợ giảng và là thầy giáo tại Bình Minh. Hơn 10 năm với biết bao đêm chong đèn thức trắng, biết bao ngày trăn trở suy tư, nỗ lực từng ngày trong sự nghiệp trồng người của mình. Những sự cống hiến thầm lặng to lớn đó chính là lý do thầy luôn được ghim trong trái tim của biết bao thế hệ học sinh Bình Minh.

Khoảng Lặng Phía Sau Thầy

Ngày 20/11 sắp đến, ngày chúng ta cùng hướng tới những người thầy, người cô của mình để tỏ lòng biết ơn chân thành và sâu sắc. Bình Minh mong muốn chia sẻ tới các bạn những “khoảng lặng” quý giá đó chính là sự hi sinh cống hiến thầm lặng, tận tâm, tận hiến với nghiệp trồng người, từng bước chắp cánh cho những ước mơ.

Chuỗi seri “Khoảng lặng phía sau thầy” tuần này sẽ là những chia sẻ hết sức tâm huyết với nghề, với trò của thầy giáo Phan Duy Tùng. Cùng đọc và cảm nhận nhé…

-----------------------------------
Trung tâm luyện thi đại học Bình Minh
- Địa chỉ:
CS1: Số 28, ngõ 196, Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.
CS2: Số 10, No8B Khu đô thị mới Sài Đồng, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội.
-----------------------------------
Cách đăng ký học:
- Inbox fanpage hoặc liên hệ số điện thoại: Chị Chinh 0859.142.579 (CS1); Chị Linh 0984.332.808 (CS2)
- SĐT cố định: CS Nguyễn Sơn: 0243.872.8572, CS Sài Đồng: 0243.201.7030
- Group "Cộng đồng học sinh Bình Minh"

Giáo Dục BÌNH MINH