Khoảng Lặng Phía Sau Thầy P2

02:11, 20/11/2023
 Tiếp nối chuỗi seri "Khoảng lặng phía sau thầy" sẽ là sự trở lại của một thầy giáo, một người “Anh” vô cùng gần gũi, nhiệt tình và tận tâm. Cùng đoán xem người “Anh” đặc biệt này là ai nhé!

Khoảng Lặng Phía Sau Thầy - Thầy Vũ Tuấn

Với Anh, việc yêu thích Toán học cũng giống như việc thích một món ăn, không thể khiên cưỡng và ép buộc được. Đó cũng là lí do, anh luôn cố gắng để truyền cảm hứng cho các bạn học sinh để khơi dậy tình yêu, niềm vui sáng tạo trong học tập Là một người “Anh” tận tâm như vậy nên anh luôn xác định mình sẽ là một người đi bên cạnh, động viên, hỗ trợ và hướng dẫn các bạn cách học sao cho hiệu quả để không cảm thấy chán nản, giúp các bạn đặt mục tiêu, lập kế hoạch và chinh phục.

Khoảng Lặng Phía Sau Thầy - Thầy Vũ Tuấn

Không phải đoán thêm nữa, người “Anh” được ghim trong lòng của biết bao thế hệ học sinh không ai khác chính là thầy giáo Vũ Tuấn.

Chúng mình cùng dõi theo câu chuyện phía sau nghề giáo và cảm nhận những chia sẻ hết sức truyền cảm hứng của thầy nhé.

Khoảng Lặng Phía Sau Thầy - Thầy Vũ Tuấn

Ngày Nhà giáo đang đến gần hơn, những tình cảm biết ơn sẽ mãi luôn còn đó. Bình Minh mong muốn chia sẻ những “Khoảng lặng” âm thầm, chứa đựng biết bao sự chân quý từ các thầy cô của chúng mình để tri ân tinh thần tôn sư trọng đạo, trân trọng, biết ơn những nỗ lực chắp cánh cho những ước mơ được bay xa.


Giáo Dục BÌNH MINH