Ngàn Đêm Chong Đèn Cho Vạn Ước Mơ Chắp Cánh

02:17, 20/11/2023
 Với thầy Nguyễn Ngọc Tuấn, Bình Minh luôn là tâm huyết của thầy bao nhiêu năm qua bởi lẽ với thầy “Bình Minh là con tao- Bình Minh cũng là con tao”.

Khoảng Lặng Phía Sau Thầy - P3

Thầy luôn tâm niệm tạo nên một thế hệ học sinh mới chuẩn nhân cách, đạo đức, giàu kỹ năng sống, sáng tạo và nhiều khát vọng. Chính vì vậy trong mỗi lời giảng của thầy đều chứa đựng tình yêu thương, lo lắng mà thầy muốn truyền tải đến học sinh.

Khoảng Lặng Phía Sau Thầy - P3

Thầy hiểu được những khó khăn, vất vả của các bạn khi bước ra khỏi môi trường cấp ba, bước vào một môi trường mới như thế nào. Có nhiều lần thầy trăn trở làm sao để định hướng được nghề nghiệp phù hợp với năng lực của học sinh, phù hợp với đam mê cũng như nhu cầu của xã hội. Chính vì vậy mà hàng năm dù có trăm công nghìn việc thầy vẫn tổ chức hướng nghiệp cho các khóa học sinh của Bình Minh.

Khoảng Lặng Phía Sau Thầy - P3

Luôn bên cạnh những đứa con để chuẩn bị cho chúng nó một hành trang tốt tung cánh bước vào đời, thầy cũng không quên đào tạo và xây dựng thế hệ kế cận của mình để có những người thầy, người cô đang dìu dắt các bạn học sinh như ngày hôm nay. Thầy gắn bó với không biết bao nhiêu thế hệ, từ khi còn là học sinh cấp ba đến bây giờ đã là bố, là mẹ của các con.

Khoảng Lặng Phía Sau Thầy - P3

Có thể thấy cả một chặng đường âm thầm và lặng lẽ của một người thầy luôn đặt học sinh của mình làm vị trí trung tâm, truyền lửa cho các thế hệ học sinh để có thế bay cao bay xa hơn nữa.

Giờ đây, sắp đến ngày 20/11 các bạn học sinh lại được về, găp thầy và kể cho thầy nghe những thành tựu mà chúng em đã và đang cố gắng có được. Cảm ơn thầy vì đã là người truyền lửa, truyền động lực cho các thế hệ học sinh của Bình Minh noi theo.

Giáo Dục BÌNH MINH