Lý Do Bạn Không Thể Bỏ Qua Khóa Học Ielts Của Bình Minh

09:08, 18/10/2023

Chứng chỉ IELTS được xem là tấm giấy thông hành mở ra cơ hội sự nghiệp và học tập mang tính quốc tế. Cùng tìm hiểu rõ hơn về IELTS và Lý do vì sao các bạn học sinh luôn tin tưởng, lựa chọn Bình Minh để ôn luyện thi IELTS nhé.

I, Vì Sao chứng Chỉ IELTS Quan Trọng

Chứng chỉ IELTS là tiêu chí quan trọng đánh giá năng lực tiếng Anh của ứng viên được hơn 10.000 tổ chức uy tín tại 140 quốc gia công nhận.

Lý Do Bạn Không Thể Bỏ Qua Khóa Học Ielts Của Bình Minh
Lớp học IELTS Bình Minh 

Chứng chỉ IELTS còn được Bộ Giáo dục cộng nhận là chứng chỉ Anh ngữ dùng để miễn kỳ thi tốt nghiệp tiếng Anh cấp trung học phổ thông nếu thí sinh đạt trên 4.0.

Lý Do Bạn Không Thể Bỏ Qua Khóa Học Ielts Của Bình Minh
Môi trường học nhóm nhỏ, tối ưu kết quả học tập

Nhiều trường đại học hàng đầu tại Việt Nam dùng điểm IELTS làm tiêu chí để xét tuyển đầu vào và là yêu cầu bắt buộc để tốt nghiệp.

Lý Do Bạn Không Thể Bỏ Qua Khóa Học Ielts Của Bình Minh

Những thí sinh ra trường và muốn làm việc tại Việt Nam sở hữu IELTS sẽ tăng lợi thế cạnh tranh trong môi trường làm việc quốc tế. Thí sinh có thể nắm bắt cơ hội việc làm tại các tập đoàn đa quốc gia ở Việt Nam, cũng như phát triển sự nghiệp ở nước ngoài.


II, Lý Do Bạn Không Thể Bỏ Qua Khóa Học Ielts Của Bình Minh

Không phải ngẫu nhiên mà các bạn học sinh lựa chọn Bình Minh để học IELTS. Theo khảo sát với các bạn học sinh thì đây là những yếu tố mà các bạn học sinh cảm nhận được và thực sự hài lòng khi học tập tại trung tâm:

  1. Phương pháp học ưu việt được đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm luyện thi IELTS của giáo viên, giúp học sinh học vô cùng hiệu quả.

  2.  Dành cho mọi đối tượng người học từ cơ bản đến nâng cao. Đội ngũ trợ giảng là sinh viên các trường Đại Học nổi tiếng luôn đồng hành, hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học

  3.  Nội dung bám sát đề thi thật, giúp học sinh cọ xát như thi thật trong suốt quá trình học. Từ đó, học sinh đạt kết quả cao nhất khi thi thật.

  4.  Học 1:1 Speaking với giáo viên nước ngoài, trải nghiệm thực tế, tạo tâm lý tự tin khi thi thật

  5. Ôn luyện trọng tâm kiến thức, lộ trình cá nhân hoá

Trung tâm có chia các khóa học thành các trình độ từ 1.0 đến 6.5+ để phù hợp với trình độ của từng học viên. Nội dung mỗi khóa rất chi tiết về thời gian học, giáo trình học, chiến thuật học lý thuyết và thực hành thông minh để hiệu quả nhất.

  1. Đầu ra cam kết bằng văn bản:

- Như một lời khẳng định chất lượng, Trung tâm có Hợp Đồng cam kết đầu ra với mỗi học sinh học tại trung tâm.

- Trong hợp đồng cam kết đầu ra, Trung tâm có điều khoản cam kết điểm số đầu ra cho học viên, chính sách hoàn, chuyển đổi và bảo lưu học phí, trách nhiệm và nghĩa vụ của các bên.

- Với cam kết đầu ra bằng văn bản này, Trung tâm hy vọng mang đến sự hài lòng cho các bậc phụ huynh và học sinh khi đã lựa chọn tin tưởng Trung Tâm.

III, Đăng Ký Học IELTS Tại Bình Minh

Xuất phát điểm là trung tâm luyện thi Đại Học lâu đời với 16 năm kinh nghiệm giảng dạy học, đồng hành cùng 10.000+ học sinh vào các trường Đại Học TOP đầu.

Bình Minh tự tin là môi trường học tập lý tưởng giúp bạn vững vàng chinh phục 6.5+ IELTS. Hãy liên hệ ngay hôm nay để Bình Minh tư vấn chi tiết về lộ trình các khóa học phù hợp nhất với bạn nhé!

-----------------------------------

Trung tâm luyện thi đại học Bình Minh

- Địa chỉ:

  CS1: Số 28, ngõ 196, Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.

  CS2: Số 10, No8B Khu đô thị mới Sài Đồng, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội.

-----------------------------------

Cách đăng ký học:

- Inbox fanpage hoặc liên hệ số điện thoại: Chị Chinh 0859.142.579 (CS1); Chị Linh 0984.332.808 (CS2)

- SĐT cố định: CS Nguyễn Sơn: 0243.872.8572, CS Sài Đồng: 0243.201.7030

- Group "Cộng đồng học sinh Bình Minh".


Giáo Dục BÌNH MINH