Recap Yep Bình Minh 2023

02:58, 20/02/2024
Khép lại  một năm 2023 đáng nhớ, toàn thể nhân sự Bình Minh đã có những giây phút tận hưởng và nhìn lại chặng đường một năm đã đi qua với rất nhiều cung bậc cảm xúc trong buổi tiệc liên hoan. 

Recap Yep Bình Minh 2023
Hình ảnh đại gia đình Bình Minh

Năm 2023 với biết bao cảm xúc khó tả, mà mỗi chúng ta không khỏi bồi hồi khi ngồi tại đây cùng chia sẻ với nhau, cùng nhìn lại chặng đường vừa đi qua và một lần nữa hướng về một năm mới thật rực rỡ.
Những khoảnh khắc ấm áp trong bữa tiệc cuối năm, cùng nhau hướng về năm 2024 thật rực rỡ.
Recap Yep Bình Minh 2023
Tập hợp các thầy giáo soái ca tại Bình Minh
Recap Yep Bình Minh 2023
Thầy giáo Bình Minh kiểu: "tay bắt mặng hừng, hớn hở chào xuân"
Recap Yep Bình Minh 2023
Chị quản lý, các bạn trợ giảng và học sinh Bình Minh chung khung hình
 
Recap Yep Bình Minh 2023
Hình ảnh sôi động tại buổi tiếc cuối năm của Bình Minh
Recap Yep Bình Minh 2023

Sự kiện đã kết thúc nhưng chắc chắn rằng những cảm xúc này sẽ luôn luôn còn đó, đâm chồi nảy lộc và rực rỡ như những đóa hoa mai ngày Tết. Tuy khoảng thời gian chỉ ngắn ngủi là thế nhưng Bình Minh tin chắc rằng tất cả mọi người đã có những trải nghiệm đầy mới mẻ trong buổi tối hôm ấy. Có thể nói, chương trình Year End Party 2023 đã thành công đem đến một cái Tết thật đẹp, thật ý nghĩa cho tất cả nhân sự tại Bình Minh.
Recap Yep Bình Minh 2023
Mừng Xuân Giáp Thìn 2024

Bình Minh kính chúc mọi người năm mới Bình an - An khang, mọi giây mọi phút mỗi ngày luôn ngập tràn hạnh phúc, yêu thương.

Chúc các bạn học sinh thân yêu của Bình Minh năm mới học hành tấn tới, đặc biệt các bạn 2k6 cầu gì được nấy, thi đâu đỗ đấy, nỗ lực hết mình đạt mục tiêu năm mới.

Happy New Year

Giáo Dục BÌNH MINH