Tại Sao Học Bình Minh Là Lựa Chọn Thông Minh?

02:52, 24/01/2024

Tại Sao Học Bình Minh Là Lựa Chọn Thông Minh?

Để có được một kết quả tốt, cần rất nhiều yếu tố đến từ bản thân học sinh và lựa chọn một nơi để tin tưởng gửi gắm cũng vô cùng quan trọng.

I, VẬY LỰA CHỌN BÌNH MINH BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ?
Tại Sao Học Bình Minh Là Lựa Chọn Thông Minh?

 XÂY DỰNG LỘ TRÌNH RIÊNG: Ngay khi đăng kí học tại Bình Minh, các bạn sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào để phân chia chi tiết theo lực học của học sinh. Các nhóm này có hệ thống bài tập riêng và cả triết lý dạy-học riêng để tối ưu hoá khả năng của học sinh. Hơn nữa, bài tập cũng được cá nhân hoá đến mức tối đa đến từng cá nhân học sinh.
Tại Sao Học Bình Minh Là Lựa Chọn Thông Minh?

 TẠO LẬP TƯ DUY KHÁC BIỆT: Các bạn sẽ được rèn luyện tư duy học tập chuyên sâu, logic, cấp tiến ngay từ đầu bởi phương pháp khác biệt từ đội ngũ giảng dạy chuyên môn cao, tràn đầy sức trẻ, sáng tạo và bản lĩnh của Bình Minh.

Ngoài ra, Bình Minh đủ nguồn lực để luyện thi cả các kì thi riêng của các trường Đại học, và phương án hỗ trợ học sinh trong bất kì tình huống mới nào phát sinh từ phía Bộ Giáo Dục trong suốt quá trình luyện thi. Đây là điều rất quan trọng trong bối cảnh tình hình thi cử có nhiều biến động hiện nay.

Tại Sao Học Bình Minh Là Lựa Chọn Thông Minh?
MÔI TRƯỜNG HỌC KÍCH THÍCH PHÁT TRIỂN: Ở Bình Minh, học sinh được rèn luyện rất nhiều kĩ năng mềm trong suốt quá trình học một cách tự nhiên. Đó là kĩ năng tự học, tự nghiên cứu kiến thức; đó là kỉ luật thép uốn nắn các thói quen xấu; đó là khả năng tự đánh giá và kiểm điểm bản thân; là tinh thần làm việc máu lửa; là sự tự giác và trách nhiệm đối với công việc; là phong cách làm thật-học thật-kết quả thật-hiệu quả thật… Ngoài ra, triết lí sống và năng lượng tích cực mà các bạn học sinh cần có trong cuộc sống sau này cũng được lồng ghép khéo léo qua các buổi dạy và hoạt động ngoại khoá.

Tại Sao Học Bình Minh Là Lựa Chọn Thông Minh?

 HỖ TRỢ TẬN TÌNH, TOÀN DIỆN: Học sinh Bình Minh được hỗ trợ bởi hệ thống trợ giảng chuyên nghiệp; hệ thống bài giảng video online; App học tập Bình Minh, Bình Minh Confession; Group học tập các khoá;…,đảm bảo không ai bị bỏ lại phía sau!

Tại Sao Học Bình Minh Là Lựa Chọn Thông Minh?
CƠ HỘI ĐƯỢC KẾT NỐI, PHÁT TRIỂN: Qua các group cộng đồng học sinh cùng các sự kiện, workshop Hướng nghiệp, học sinh có cơ hội được tìm hiểu, định hướng và quan trọng là kết nối với các cơ hội do các cựu học sinh thành công chia sẻ

Vì thế mà lựa chọn Bình Minh là lựa chọn thông minh.

II, BÌNH MINH ĐANG TUYỂN SINH LỚP TOÁN 11:

LỊCH KHAI GIẢNG TOÁN 11

Ngày khai giảng: 18/1/2024

Lịch học:

- Nhóm 19: Thứ 5 (18h-19h30) và Chủ nhật (14h-15h30)

- Nhóm 20: Thứ 5 (19h45-21h15) và Chủ nhật (15h45-17h15)

-----------------------------------

Trung tâm luyện thi đại học Bình Minh

- Địa chỉ:

 CS1: Số 28, ngõ 196, Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội.

 CS2: Số 10, No8B Khu đô thị mới Sài Đồng, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội.

-----------------------------------

Cách đăng ký học:

- Đăng ký link dưới cmt

- Inbox fanpage hoặc liên hệ số điện thoại: Chị Chinh 0859.142.579 (CS1); Chị Linh 0984.332.808 (CS2)

- SĐT cố định: CS Nguyễn Sơn: 0243.872.8572, CS Sài Đồng: 0243.201.7030


Giáo Dục BÌNH MINH